Kết quả tìm kiếm cho "thương mại toàn cầu"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13090
Với 25 nhóm, ngành dân tộc cùng 41 di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia và 2 di sản đại diện nhân loại, Lào Cai là một trong những địa phương có truyền thống văn hóa độc đáo, giàu bản sắc, cũng như sở hữu nhiều di sản văn hóa hàng đầu cả nước.
Khi bồn cầu trong nhà bắt đầu phát ra mùi hôi khó chịu là dấu hiệu của việc tắc nghẽn và cần được giải quyết ngay. Vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung, mà còn tiềm ẩn các bệnh liên quan đến sức khỏe.
Chiều 5.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ở mức cao trong bối cảnh nguồn cung hạn chế do vụ Đông Xuân ở khu vực này đã cơ bản thu hoạch xong. Giá gạo xuất khẩu đã ghi nhận sự tăng giá nhẹ trở lại.
Nó là chiếc xe đạp 'kỳ quan': cổ nghênh nghểnh cách cái sườn cong cong một đoạn thiệt là xa. 'Xe mày té xuống thì nhiễm trùng mà chết ngay đuông!' - bạn bè trêu thế.
Cuộc sống luôn cho ta nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn cảm nhận được như thế nào là phụ thuộc chủ yếu cách bạn nhìn nhận cuộc đời
Phóng viên TTXVN tại La Habana dẫn thông tin từ Tập đoàn Công nghệ Sinh học và Dược phẩm Cuba (BioCubaFarma) cho biết thuốc đặc trị loét do biến chứng tiểu đường của doanh nghiệp này đã nhận được giấy phép thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ.
Thay mặt Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã ký ban hành Quy định số 142-QĐ/TW (ngày 23/4/2024) quy định thí điểm giao quyền, trách nhiệm cho người đứng đầu trong công tác cán bộ (Quy định số 142).
Phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp ở cơ quan, đơn vị, khu dân cư. Hoạt động TDTT trở nên phong phú, đa dạng, phù hợp từng lứa tuổi, góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Hướng đến sản xuất sầu riêng bền vững, nhiều nông dân mạnh dạn thay đổi tư duy, phương thức canh tác, xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ, tập trung xây dựng mã số vùng trồng để phục vụ xuất khẩu chính ngạch, nâng cao giá trị cho loại trái cây này.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Từ niềm tin và sự ủng hộ của doanh nghiệp (DN), số lượng DN tham gia Hiệp hội Doanh nghiệp (HHDN) tỉnh ngày càng nhiều; số tiền đóng hội phí tăng cao. Hiệp hội đang trở thành mái nhà chung để cộng đồng DN sẻ chia, hợp tác, gửi gắm tâm tư, nguyện vọng; là cầu nối giữa DN với lãnh đạo tỉnh và sở, ban, ngành, chính quyền địa phương.